What's new

Welcome to uruad | Welcome My Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

คิมจีวอน เผยความทุ่มเท! ควบคุมอาหารกว่า 1 ปี เพื่อบทบาท ‘ฮงแฮอิน’ ในซีรีส์ Queen of Tears

Hoca

Administrator
Staff member
Joined
Mar 22, 2024
Messages
193
Reaction score
0
Points
6
แม้ออกอากาศได้เพียง 2 สัปดาห์ แต่ซีรีส์ Queen of Tears ก็ได้ครองใจคอซีรีส์กันเป็นที่เรียบร้อย เพราะเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม โปรดักชั่นคุณภาพ แถมยังได้คู่พระนางมากฝีมือที่เสิร์ฟเคมีสุดดีงาม ซึ่งแต่ละคนต่างทุ่มเทเพื่อสวมบทบาทกันอย่างสุด ๆ และได้มีการเปิดเผยล่าสุดว่า คิมจีวอน ได้ทุ่มเทควบคุมอาหารนานกว่า 1 ปี เพื่อที่จะเป็น ฮงแฮอิน ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

โดย คิมจีวอน ร่วมกับ คิมซูฮยอน และ พัคซองฮุน ได้ไปออกรายการ Salon Drip 2 ทางช่อง TEO เพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่อง Queen of Tears ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกเผยแพร่ออกมาในวันที่ 19 มีนาคม และได้รับสนใจอย่างล้นหลามจากเรื่องราวเบื้องหลังซีรีส์คุณภาพเรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องราวความทุ่มเทของ คิมจีวอน ที่ต้องควบคุมอาหารกว่า 1 ปีด้วย!


คิมจีวอน เผยถึงเรื่องราวการควบคุมน้ำหนักว่า “ก็เป็นเหตุผลเรื่องของสุขภาพด้วยแหละค่ะ แต่ว่าอีกอย่างคือ ในการถ่ายทำครั้งนี้ฉันต้องใส่เสื้อผ้าหลากหลายแบบมาก ๆ ก็เลยพยายามควบคุมอย่างหนักตลอดกว่า 1 ปีค่ะ ฉันทำการไดเอตแล้วก็ไม่ได้ทานอาหารหนัก ๆ เลย น่าจะเป็นปีเลยค่ะที่ไม่ได้กินอาหารจีน”

ทั้งยังเสริมอีกว่า “ตั้งใจว่าจะกินหลังจากถ่ายทำเสร็จ เมื่อ 2 เดือนก่อนฉันซื้อจาปาเกตตี้มาไว้ด้วย แต่เพราะว่ายังมีตารางงานโปรโมตซีรีส์อยู่ก็เลยยังต้องใช้หน้าตา เพราะงั้นเดี๋ยวจะกินหลังจากโปรโมตเสร็จค่ะ รออยู่เลยค่ะ!”

kim ji won diet 01


เรื่องราวดังกล่าวนั้นทำให้ทั้งพิธีกรอย่าง จางโดยอน และเหล่าเพื่อน ๆ นักแสดงอึ้งไปตาม ๆ กัน และเมื่อถามถึง คิมซูฮยอน บ้าง เขาก็เล่า “ผมคุมอาหารได้ดีเลยครับ แต่ว่าไปพลาดหน่อยตอนที่ถ่ายทำที่เยอรมัน ปากแทบแตกเลยครับตอนกินไส้กรอกข้างทางและขาหมูเยอรมัน เพราะไส้กรอกเค็มก็เลยต้องกินขนมปังเข้าไปด้วย”

ซึ่ง คิมจีวอน ก็พยักหน้าเห็นด้วยเช่นกัน “ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากต้องล้มเลิกการไดเอตไปค่ะ ตอนที่ถ่ายทำที่เยอรมันเป็นช่วงที่มีพระอาทิตย์ตอนเที่ยงคืนด้วย ถ้าเกิดถ่ายทำเลิกดึกก็จะหิวค่ะ”

kim soo hyun diet 01


เรียกได้ว่าเบื้องหลังความสวยหล่อของคู่พระนางในซีรีส์นั้นต้องแลกด้วยความอดทนและมีวินัยในการควบคุมอาหารมาก ๆ เลยนะคะ

แล้วมาติดตามผลลัพธ์จากความทุ่มเทของพวกเขาได้ในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ทางช่อง tvN รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix ค่ะ

Queen of Tears Still 1

Queen of tears tvn poster 110324


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ : Queen of Tears | ราชินีแห่งน้ำตา (2024)

Queen of Tears เรตติ้งพุ่งแรง! ทะลุกำแพง 2 หลักอย่างไว หลังออนแอร์ได้เพียง 2 สัปดาห์

สัมภาษณ์นักแสดงนำ ‘Queen of Tears’ ซีรีส์ฟอร์มดีแห่งปี ที่มัดรวมส่วนผสมที่ถูกใจไว้ครบ!


ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Fb Fanpage
: facebook.com/korseries
Twitter
: twitter.com/korseries
Web site
: korseries.com
Youtube
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Supply (1)

เรื่องแบบนี้ต้องแชร์ต่อ!​


Associated Contents


DMCA.com Protection Status

AirAsiaX Banner

Queen of Tears Salon Drip 2 คิมจีวอน คิมซูฮยอน จางโดยอน พัคซองฮุน

f63a6fb43379389ff147367a5f76f383-e1654094273906.jpg


ซีรีส์เกาหลี ไอดอลที่รัก และสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ทั้งหมดคือเครื่องปรุงที่เลือกสรรเพื่อนางฟ้าก้อนแป้งนมสดที่สมบูรณ์แบบ
 
Top Bottom